Bảng tin Lộc Phát

Đặc Điểm Và Tính Năng Của Súng Xiết Bu Lông 1 Inch Hitorq 2631

uy-tin

Súng xiết bu lông 1 inch tuy không còn quá xa lạ với người dùng nhưng phần đông khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về đặc điểm và tính năng. Một trong số đó không thể không kể đến súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631. Là sự chọn lựa tốt nhất trong ngành sửa chữa ô tô, sửa chữa trong các nhà máy lớn. Để giúp người dùng có cái nhìn toàn diện hơn về dòng súng xiết bulong 1 inch này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin cần biết liên quan tới thiết bị này. Hy vọng quý khách có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhất.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Cấu tạo, nguyên lý của súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631

Súng bắn hơi khí nén này bao gồm 2 bộ phận chính, đó là động cơ bằng cánh quạt và ly hợp (búa gõ). Trong đó, bộ động cơ cánh quạt đơn giản, thiết kế từ 4 – 7 cánh quạt nhỏ. Bôi trơn để súng mở ốc bằng hơi chạy êm ái hơn. Thì mỗi sản phẩm lại có sự lựa chọn nguyên liệu khác nhau. Nhưng phổ thông nhất là dầu khí.

Đối với ly hợp cấu tạo gồm lò xo, cơ cấu xoắn ốc quay con đội. Khi lò xo quay đủ vòng sẽ đi qua con đội. Con đội lúc này sẽ đội lên tác động lực đẩy vào phần vặn ốc làm xoay đầu ren ốc cần vặn một cách dễ dàng.

sung-xiet-bu-long

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 hoạt động nhờ năng lượng khí nén

Súng xiết vặn mở ốc này được hoạt động nhờ khí nén, nên chỉ cần cắm đường dây dẫn khí nén vào súng. Là súng có thể bắt đầu hoạt động và thực hiện những công đoạn tiếp theo.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 có đặc điểm gì nổi bật?

Là loại súng liền chốt ( 1 búa ) được xem là 1 trong những kích thước búa lớn nhất đối với các dòng súng hiện nay. Với những người thợ đã trong nghề lâu năm, đánh giá rất cao với các dòng súng xiết bu lông 1 inch Hitorq này.

Với độ bền rất cao, lực xiết, vặn ốc, mở ốc rất khỏe, khỏe hơn nhiều so với các dòng khác. Giá súng bắn ốc bằng hơi 1 inch cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng Hitorq. Vì chất lượng tốt mà giá thành lại rất cạnh tranh.

sung-ban-oc

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 cho khả năng bắn mạnh vượt trội

Hơn thế, súng bắn ốc bằng hơi 1inch Hitorq 2631 khả năng vận hành khỏe, mạnh mẽ và ổn định. Đáp ứng được những công việc có cường độ công việc cao, chịu quá tải, chịu áp lực lớn. Giúp cho các thợ sửa chữa dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được thời gian làm việc.

Các linh kiện của súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 đều được bao bọc tốt vừa chống ăn mòn và oxy hóa. Vừa giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ hơn so với các dòng súng bắn ốc dùng hơi của các thương hiệu khác.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 có những tính năng sau

Không những giúp người dùng có thể làm việc nhanh chóng và rút ngắn thời gian thao tác. Mà việc đẩy khí ra mạnh còn giúp ốc vít, bu lông được mở, xiết chặt hơn. Thiết kế mới, công nghệ gia công ưu việt. Đảm bảo súng bắn ốc khí nén 1 inch hitorq 2631 có thể hoạt động tốt. Kể cả trong điều kiện áp suất khí nén cao.

sung-ban-oc

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 cho khả năng bắn mạnh vượt trội

Súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 sẽ là lựa chọn khôn ngoan của các trạm sửa chữa ô tô. Đặc biệt là các trạm sửa chữa xe tải hạng nặng,… Ngoài ra súng vặn bu lông 1 inch này có khả năng bắn mạnh vượt trội so với các dòng súng có kết cấu tương tự. Có thể đáp ứng tốt các công việc nặng như làm lốp cỡ lớn, nhà xưởng, bê tông,…

Súng xiết ốc Hitorq 2631 có lực xiết tối đa lên đến 3.800 N.M, tốc độ không tải 3.500 v/p. Nên khả năng vận hành thoải mái, nhanh chóng và có độ bền cao. Việc bảo trì và bảo dưỡng dễ dàng.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Nên mua súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 ở đâu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh?

Hiện Thiết Bị G7 chúng tôi chuyên cung cấp máy xiết ốc bằng khí nén chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cũng như giá thành sản phẩm phù hợp và được người tiêu dùng đánh giá cao.

sung-hitorq

Súng có độ bền cao và vận hành ổn định

– Tư vấn hoàn toàn miễn phí, đảm bảo mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Có hàng trưng bày tại công ty, quý khách có thể lên tận nơi để tham khảo. Cũng như kiểm tra hoạt động sản phẩm súng xiết bu lông 1 inch Hitorq 2631 của chúng tôi.

–  Miễn phí vận chuyển trong khu vực TP.Hồ Chí Minh dưới 40km.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.3280967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *