Bảng tin ThietbiG7

Máy Đọc Lỗi Xe Máy Mới Nhất Năm 2021

tong-quan-may-doc-loi-xe-may-mst-100

Máy đọc lỗi xe máy được xem như bước tiến của khoa học công nghệ trong ngành sửa chữa. Máy chuẩn đoán lỗi xe với chức năng giúp người thợ có thể tìm ra các lỗi và hướng dẫn người sử dụng khắc phục các lỗi này như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay dòng máy mới xuất hiện vào đầu năm 2021 sẽ có nhiều chức năng mới hơn. Xử lí được nhiều dòng xe hiện đại hơn, hãy cùng theo dõi thông tin để hiểu hơn về nó nhé.

Những dòng máy đọc lỗi xe mới nhất

Máy đọc lỗi xe máy MST 100 V8.0

Máy đọc lỗi MST hầu như được xem là dòng máy ra đời trước tiên, đi trước hết các thương hiệu máy phát hiện lỗi xe ở nước ta. Nhiều chức năng mới của máy được cập nhật vào năm 2021 với phiên bản V8.0. MST cũng được xem là dòng máy có giá thành thấp nhất hiện nay. Bất kì người dùng nào cũng có thể lựa chọn nó mà không cần đắn đo về giá cả.

Đặc điểm của phiên bản máy đọc lỗi xe máy MST 100 V8.0

Tính năng remap mở tua: winner, winner x, sonic, future 2019, wave rsx 2019

  • Remap ecu 48kg : vision 2011, Airblade 2011, Future 125 đời đầu.
  • Remap ecu 64Kg : Wave rsx 2021, Wave i 125 thailand 2021.

Đọc id smartkey honda, yamaha, vespa

Đã hoàn thiện tính năng nâng cấp ECU piaggio, vespa (MIU G3, PGS, PGN)

Tính năng đo tỷ lệ hòa khí AFR

Đọc toàn bộ mã chìa khóa xe piaggio, vespa (MIU G3, PGS 02, PGS06, PGN 04…)

Đã khắc phục lỗi nâng cấp ecu honda Lead 125, Air blade 125 bị đứng trong lúc nâng cấp

tong-quan-may-doc-loi-xe-may-mst-100

Máy đọc lỗi xe máy MST

Máy đọc lỗi xe máy Smarttool 2

Máy Smarttool 2 là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường vào năm 2020, phiên bản mới nhất được cập nhật năm 2021. Dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều chức năng, ứng dụng trên rất nhiều dòng xe đời mới hiện nay. Những dòng xe mà các dòng máy đọc lỗi vào những năm trước đó không thực hiện được. Máy mang diện mạo khá nổi bậc và thu hút phần lớn người dùng, nó mang thẩm mỹ cao và nhìn khá chuyên nghiệp. 

Máy đọc lỗi xe máy SMARTTOOL2 là một thiết bị cầm tay được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, thiết bị đa năng dùng cho các hãng xe máy trang bị hệ thống như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh smart key, hệ thống bảo mật khóa từ (immobilizer), hệ thống đồng hồ công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ đèn chiếu sáng LED (đèn LED).

may-doc-loi-xe-may-fi-smarttool2_8

Máy đọc lỗi xe máy Smarttool 2

Nhà cung cấp máy đọc lỗi hàng đầu hiện nay

Nhằm giúp bạn có được máy đọc lỗi xe máy chính hãng, giá thành tốt bạn có thể đến ngay Thiết Bị G7 để sở hữu ngay các sản phẩm tốt nhất. Khi mua thiết bị đọc lỗi xe tại đây bạn hoàn toàn sẽ được nâng cấp các phiên bản máy qua từng năm. Bạn sẽ không cần phải bỏ ra nhiều chi phí để sở hữu máy mới mà cũng có được các chức năng mới nhất.

Không những vậy, giá thành là điều khiến người sử dụng sẽ cảm thấy thích thú nhất. Bởi nó có mức hoàn toàn thấp, phù hợp với điều kiện người sử dụng. Thấp hơn nhiều nhà cung cấp khác trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi. Được đội kĩ thuật viên hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất. Hãy đến G7 để đón nhận những điều kiện tốt nhất khi mua thiết bị sửa chữa xe máy nhé.

may-doc-loi-xe-may-mst100

Nhà cung cấp máy đọc lỗi xe máy hàng đầu hiện nay

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28

>>>Bạn cần biết thêm thông tin về máy rửa xe hàng đầu hiên nay

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *