Bảng tin ThietbiG7

Tìm Hiểu Về Súng Xiết Bu Lông 1/2 Inch Kuani KI-8575

uy-tin

Ngày nay với sự bùng nổ về các thiết bị công nghiệp như xe máy, ô tô, xe tải, động cơ máy móc ngày càng nhiều. Để sử dụng thay thế cho lao động chân tay. Công việc xiết hay tháo mở các đầu đai ốc, bulong trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với giải pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575. Cho nên thiết bị không thể thiếu trong các ga-ra sửa chữa. Súng bắn hơi khí nén này có ưu điểm như nào, ứng dụng ra sao? Ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết tới các bạn nhé.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 có ưu điểm gì?

Với nhiều dòng súng xiết bu lông 1/2 inch chất lượng hàng đầu, thì Kuani là nhà cung cấp thiết bị khí nén đến từ Đài Loan uy tín. Là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua bởi giá thành phải chăng kết hợp cải tiến mẫu mã và chất lượng cao. Súng xiết bu lông ½ KI-8575 này thiết kế búa kép tạo lực đập khỏe và hoạt động bền bỉ.

Thiết bị được sử dụng để xiết, mở ốc tại các trung tâm sửa xe ô tô, sửa chữa xe máy. Hơn thế, chuyên sử dụng trong xưởng lắp ráp, dựng khung nhà xưởng, sửa chửa băng chuyền,… Đặc biệt, những xưởng sửa chữa có tần suất làm việc cao. Thì đây là dòng sản phẩm rất phù hợp vì, chịu được áp lực cao trong công việc.

sung-xiet-bu-long

Súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 hoạt động bền bỉ

Ngoài ra, được đánh giá là sản phẩm có giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt. Phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. So với các sản phẩm khác cùng loại thì súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 được tối ưu hơn rất nhiều. Chưa kể đến sử dụng súng vặn bu lông này có độ bền cao. Ngoài thời gian bảo hành luôn có sẵn linh kiện thay thế sản phẩm.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Hướng dẫn chú ý trước khi sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575

-Khi tháo các bu lông ra nên chọn ở mức lớn nhất, để cho lực khỏe nhất.

-Khi vặn đai ốc vào nên chú ý điều chỉnh số của súng bắn ốc bằng hơi phù hợp với kích cỡ ốc. Không dùng số lớn nhất khi vặn ốc vào mà nên chọn vừa kích cỡ.

– Giữ khoảng cách với những người xung quanh đặc biệt là trẻ em tránh xảy ra tai nạn.

– Tra dầu bôi trơn trực tiếp vào đuôi súng xiết bu lông bằng khí nén từ 3 đến 5 giọt. Chỉ được sử dụng loại dầu tiêu chuẩn.

sung-ban-oc

Kiểm tra kỹ súng xiết bu lông kuani trước khi sử dụng

– Khí nén cấp cho súng phải đảm bảo sạch không có bụi bẩn và hơi nước. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của súng. Giảm thổi thọ thiết bị, thậm chí gây hư hỏng nặng.

– Kiểm tra kỹ càng các hoạt động và các nguồn điện, dây điện của súng xiết bu lông trước khi sử dụng.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng súng xiết bu lông 1/2 kuani KI-8575

Khi sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 người sử dụng nên cần biết những lưu ý này. Để đảm bảo sử dụng súng hơi vặn bu lông một cách an toàn.

– Khi bắt đầu sử dụng nên bóp cò súng trước vài cái để lực đạt hiệu quả cao nhất.

– Không để súng làm việc quá tải, nếu súng hoạt động vượt quá định mức của nhà sản xuất đề ra. Nó sẽ làm hỏng và dẫn đến sự cố.

su-dung-dung-sung-ban-oc-1

Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ sau khi hoàn thành xong công việc

-Trong quá trình sử dụng nếu súng vặn bu lông cầm tay không may xảy ra hỏng hóc. Người sử dụng nên gọi điện cho người bán thiết bị hoặc đến trung tâm sửa chữa để được tư vấn sửa chữa bảo dưỡng đúng cách.

-Bôi trơn buồng hơi và cơ cấu ổ búa hàng ngày để tăng hiệu quả sử dụng của súng vặn.

-Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bụi bặm trên súng cũng như những công việc liên quan đến bảo trì phần bên trong của súng.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Mua súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 ở đâu chính hãng?

Súng xiết bu lông 1/2 inch kuani KI-8575 hiện nay trên thị trường có vô số đơn vị cung cấp. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho quý khách súng vặn ốc kuani chính hãng đảm bảo chất lượng. Vậy để người sử dụng an tâm khi mua. Thì chúng tôi sẽ giới thiệu với người sử dụng địa chỉ cung cấp súng xiết bu lông kuani KI-8575 đảm bảo chất lượng.

thiet-bi

Thiết Bị G7 chuyên cung cấp các loại súng xiết bu lông

Thiết Bị G7 là địa chỉ bán hàng được rất nhiều khách hàng tin cậy mua và sử dụng. Đến với Thiết Bị G7 bạn sẽ lựa chọn được những dòng sản phẩm súng xiết bu lông. Phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc của mình. Vì Thiết Bị G7 luôn có một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và lâu năm trong nghề.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Hy vọng qua bài viết trên giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm súng xiết bu lông 1/2 kuani KI-8575. Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.3280967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *