Bảng tin Lộc Phát, Súng xiết Bulong - Súng vặn vít

Súng Xiết Bu Lông 1/2 Inch Kuani Mang Những Đặc Tính Nổi Bậc Nào

sung-xiet-bulong-bang-khi-nen-kuani-ki-8575

Thiết bị cầm tay sử dụng bằng khí nén của thương hiệu Kuani đã có mặt tại Việt nam hơn 20 năm qua. Đã được khách hàng sử dụng, trải nghiệm và phản hồi ý kiến tích cực. Với độ bền cao, độ ổn định được thị trường đánh giá cao. Sản phẩm súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu của mình. Là sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan.

Công dụng của súng xiết bu lông 1/2 inch KUANI trong cuộc sống

súng xiết bulong 1/2 inch kuani

Súng xiết bu lông1/2 inch KUANI sử dụng khí nén cho lại hiệu quả rất cao

Sản phẩm này chuyên dùng tháo mở bu lông, các loại đai ốc. Một ứng dụng không thể thiếu trong dây chuyền lắp ráp cơ khí như: Sửa chữa xe máy, ô tô, đồ gỗ, bảo dưỡng… Dùng cho việc tháo lốp nhíp đặc biệt tiện dụng với khối lượng nhẹ và ngắn.

Công việc xiết hay tháo mở các đầu đai ốc, bulong trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với giải pháp hiệu quả nhất đó chính là sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani. Cho nên thiết bị không thể thiếu trong các ga-ra sửa chữa ô tô, xe máy. Súng bắn ốc khí nén này có ưu điểm như nào, ứng dụng ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu trực tiếp vơi sản phẩm sau đây.

Súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani mang những ưu điểm gì?

Ưu điểm của sản phẩm súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani có lực vặn mạnh, đồng thời với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi. Thích hợp sử dụng thường xuyên ở những vị trí chật hẹp, bên trong các thiết bị. Một ưu điểm vượt trội cở các loại súng xiết bu lông dùng khí nén là lực vặn mạnh, nhanh, tối ưu giữa khối lượng và cồn suất. Dễ dàng chuyển đổi tốc độ và lực vặn qua bộ cơ số 4 cấp và nút đảo chiều của nó.

Máy sử dụng khí nén đa phần hoạt động rất êm ái, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hàng của thương hiệu Kuani luôn được đảm bảo. Sản phẩm thiết kế rất công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tay cằm nắm vừa vặn để bạn dễ thao tác trong công việc. Dễ dàng vệ sinh máy và thay thế các phụ kiện. Bộ phận điều chỉnh tốc độ, lực vặn dễ dàng, cơ cấu bứa cho độ bền cao và lực xiết mạnh nhất những vân thao tác một cách êm ái.

Súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani KI-8575 đáng để lựa chọn

sung-xiet-bulong-kuani-ki-8575-1

Hình ảnh thực tế của súng xiết bu lông KUANI KI-8575-1

Với nhiều dòng súng xiết bu lông 1/2 inch Kunani này chính là sản phẩm đáng để chúng ta đầu tư. Cụ thẻ với mẫu súng xiết bu lông Kuani KI-8575 này là sự kết hợp giữ thiết kế cải tiến mẫu mã và chất lượng. Thiết kế búa kép tạo lực đập khỏe và hoạt động bền bỉ.

Thiết bị được sử dụng để xiết, mở ốc tại các trung tâm sửa xe ô tô, sửa chữa xe máy. Hơn thế, chuyên sử dụng trong xưởng lắp ráp, dựng khung nhà xưởng, sửa chửa băng chuyền,… Đặc biệt, những xưởng sửa chữa có tần suất làm việc cao. Thì đây là dòng sản phẩm rất phù hợp vì, chịu được áp lực cao trong công việc.

Ngoài ra, được đánh giá là sản phẩm có giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt. Phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. So với các sản phẩm khác cùng loại thì súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani KI-8575 được tối ưu hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani KI-8575

sung-xiet-bulong

Súng xiết Bu lông HITORQ dùng khí nén chỉ có tại Thiết bị g7

Khi sử dụng súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani KI-8575, người dùng cũng cần lưu ý một vài điều sau đây để đảm bảo sử dụng súng đúng cách, an toàn và đại hiệu quả cao trong công việc. Khi bắt đầu sử dụng nên bóp cò súng trước vài cái để lực đạt hiệu quả cao nhất.

Không để súng làm việc quá tải, nếu súng hoạt động vượt quá mức định của nhà sản xuất đề ra. Nó sẽ làm sản phẩm nhanh hỏng hóc và dẫn đến sự cố không mong muốn. Trong quá trình sử dụng nếu súng vặn bu lông cầm tay không may xảy ra hỏng hóc. Người sử dụng nên gọi điện để được hướng dẫn sử dụng thiết bị hoặc đến trung tâm sửa chữa để tư vấn sửa chữa bảo dưỡng đúng cách.

Thiết bị g7 chuyên cung cấp các thiết bị sửa chữa trong các gara ô tô, xe máy. Là kênh bán hàng trực tuyến cung cấp các sản phẩm súng xiết bu lông 1/2 inch Kuani chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan. Tại đây, các sản phẩm súng xiết bu lông cầm tay cam kết chính hãng 100%. Bồi thường, đền bù nếu quý khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng.

Mọi thắc mắc chúng ta liên hệ qua hotline 0948.232.328 và 0967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *