Bảng tin Lộc Phát

Vì Sao Súng Xiết Bu Lông 1/2 Inch FIREBIRD FB-1800P Lại Bán Chạy?

sung-xiet-bulong-firebird-fb-1800p

Bất kỳ các loại súng hơi mở bu lông nào trong một thời gian dài sử dụng đều xảy ra tình trạng hư hỏng ngoài ý muốn. Chẳng hạn như khẩu tuýp bị mòn, lỏng, công tắc điều chỉnh bị kẹt. Dẫn đến dụng cụ bị yếu, hoạt động không ổn định, rất nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì vậy, để súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P hoạt động trơn tru, vận hành êm ái. Bạn nên tháo và vệ sinh sạch sẽ các bộ phận sau khi sử dụng xong.

Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể thực hiện việc tháo, mở ốc bằng phương pháp thủ công rất mất thời gian. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại súng xiết bu lông 1/2 inch khác nhau. Nhưng súng xiết bu lông 1/2 Inch FB-1800P đang chiếm rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá những ưu điểm của dòng sản phẩm này xem lý do vì sao lại bán chạy đến vậy.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Đặc điểm nổi bật của súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P

Với nhiều dòng súng hơi xiết bu lông chất lượng hàng đầu, thì Firebird là nhà cung cấp thiết bị khí nén đến từ Đài Loan. Là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua với nhiều ưu điểm vượt trội. Đi kèm giá thành vừa phải kết hợp cải tiến mẫu mã và chất lượng cao.

Thiết bị có kích thước búa rất lớn hoạt động, vận hành khỏe, mạnh mẽ và ổn định. Đáp ứng được những công việc có cường độ công việc cao, chịu quá tải, chịu áp lực lớn. Đồng thời, lực xiết của súng xiết bu lông firebird lớn, hay còn được gọi là rất khỏe. Đặc biệt, súng có trọng lượng không quá nặng.

sung-xiet-bu-long

Súng xiết bu lông 1/2 inch Firdbird FB-1800P có lực xiết mạnh

Đồng thời, giúp cho các thợ sửa chữa dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được thời gian làm việc. Đây là một trong những dòng súng bắn ốc 1 2 có lực xiết lớn nhất trong các thiết bị. Độ bền tương đương các nhãn hiệu nổi tiếng của Nhật. Hơn thế, súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P được chế tạo bằng thép hợp kim cao cấp. Đảm bảo giảm độ mài mòn và tăng tuổi thọ sử dụng.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Vì sao súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P lại bán chạy như vậy?

Qua thông tin dưới đây bạn sẽ hiểu lý do khiến cho dòng sản phẩm này chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên sản phẩm súng xiết bu lông firebird FB-1800P xuất phát từ những điều đơn giản ấy. Lại được lọt vào Top sản phẩm bán chạy nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Súng xiết bu long 1/2 inch Firdbird với lực xiết max 650 N.m, tốc độ không tải 9000 v/p. FireBird FB-1800P được đánh giá rất cao bởi lực xiết, bền bỉ, gọn nhẹ. Đặc biệt, FB-1800P với vỏ ngoài làm bằng nhôm hợp kim nguyên khối cho độ bền cao. Khi vận hành, độ ồn làm việc của súng vặn bu lông dùng khí nén này nhỏ nhờ có bộ giảm âm.

thiet-bi-sung-xiet

Súng xiết bu lông 1/2 Inch firdbird fb-1800p thiết kế hiện đại

Nó được thiết kế giống như một khẩu súng, gần giống với máy khoan. Khi bạn sử dụng súng vặn bu lông dùng khí nén sẽ tạo ra một nguồn năng lượng xoay lớn. Giúp xoay mở những chiếc ốc to và chắc. Tạo độ bền chắc và thời gian sử dụng lâu dài.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P hoạt động ổn định, hiệu suất làm việc cao

Một sản phẩm súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P chính hãng, giá rẻ thì sẽ cho khả năng làm việc rất cao. Tốc độ tháo, mở ốc vít bu lông nhanh, gọn. Bởi nó hoạt động nhờ khí nén, nên chỉ cần cắm đường dây dẫn khí nén vào súng vặn bu lông. Là súng có thể bắt đầu hoạt động và thực hiện những công đoạn tiếp theo.

sung-xiet-bu-long-1/2-inch-firdbird-fb-1800P

Súng xiết bu lông 1/2 inch Firdbird FB-1800P hoạt động ổn định

Chính nhờ áp lực mạnh từ máy nén khí nên khả năng tháo, mở ốc vít ra cũng nhanh hơn, đều hơn, ổn định. Nhất là không xảy ra hiện tượng hoạt động yếu. Đồng thời súng bắn ốc bằng hơi cho khả năng vận hành trong nhiều giờ liên tục. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian tháo, mở ốc vít chuyên dụng cho động cơ, máy móc.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Giá cả hợp lý, chi phí đầu tư thấp

Súng bắn hơi khí nén FB-1800P là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi vừa được sử dụng súng xiết bu lông giá rẻ vừa chất lượng cao, giá thành lại có thể đáp ứng được. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số khách hàng.

uy-tin

Giá cả hợp lý cung cấp bởi Thiết Bị G7

Mặt bằng chung, giá súng xiết bu lông 1/2 Inch Firebird FB-1800P dao động khoảng 1,5- 1,8 triệu đồng. Giá thành sản phẩm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Firebird có chất lượng tốt, độ bền cao. Chế độ chăm sóc bảo hành dài hạn nên bạn hoàn toàn an tâm khi mua súng xiết bu lông Firebird về sử dụng.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.3280967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *