Bảng tin ThietbiG7

Cập nhật thông tin về súng vặn vít mới nhất 2023

Việc sử dụng súng vặn vít ứng dụng nhiều vào ngành sửa chữa xe giúp công việc của người thợ được hoàn thành nhanh chóng hơn. Đồng thời, mang lại một hiệu quả làm việc năng suất cao. Còn tránh được những trường hợp hỏng hóc bu lông do sử dụng dụng cụ vặn ốc không đúng. Để hiểu hơn về súng xiết vít, cùng theo dõi thông tin chi tiết tại bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về súng vặn vít

Súng vặn vít là dòng sản phẩm với khả năng bắn vít chuyên nghiệp. Những dòng súng xiết vít sử dụng khí nén thường có tuổi thọ cao, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, an toàn hơn và còn thân thiện với môi trường.

Súng xiết vít là sản phẩm chuyên dụng dùng trong các công việc bắt, tháo ốc vít trên các bề mặt, thiết bị, phương tiện. Máy vặn vít được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như nhỏ gọn, bền đẹp và tiện lợi. Nhiều dòng súng vặn ốc có thiết kế tay cầm tiện lợi, điều này giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Tổng quan về súng xiết vít

Trong số các loại máy vặn vít trên thị trường hiện nay, dòng máy xiết vít dùng khí nén có thiết kế gọn nhẹ, thích hợp cho các công việc sửa chữa, lắp ráp, lắp đặt. Sử dụng loại súng xiết vít này bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm việc. Súng xiết vít có hệ thống bảo vệ tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn để bạn làm việc tốt hơn.

Hướng dẫn chọn mua súng vặn vít đúng cách

Nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định chức năng hoạt động của súng xiết vít cũng như nhu cầu sử dụng của mình trước khi mua máy xiết vít để có được sản phẩm phù hợp. Các dòng súng vặn ốc có chức năng khoan sâu vào một vật làm từ nhựa, gỗ, kim loại…để tạo lỗ để những con ốc vít có thể giữ chặt lại bằng những đường xoắn ốc, phù hợp cho việc bắt vít vào tường, vào những nẹp gỗ dày như cửa, ghế gỗ,… Trong khi đó những chiếc tua vít bằng tay sử dụng sức người thì chỉ thực hiện ở một mức độ nhỏ bằng cách chuyển động ốc vít vào xoắn các lớp vật liệu để giữ súng xiết vít lại với nhau.

Tham khảo:

Các dòng máy chuẩn đoán lỗi xe chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Trọng lượng

Nên chọn loại có thiết kế nhẹ, không quá nặng, quá lớn khỏi cầm tay. Nếu trong môi trường công trường thì yếu tố này cực kỳ quan trọng, vì những chiếc súng xiết vít nhẹ sẽ dễ mang vác, sử dụng lâu không bị mỏi tay. Nếu trọng lượng máy quá nặng so với sức chịu của tay bạn thì sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được độ chính xác khi bắt vít. Thông thường những loại súng vặn ốc có khối lượng tầm 0.3 đến 0.5kg là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Mua súng xiết bulong gọn nhẹ để dễ dàng thao tác

Thiết kế

Bạn nên chọn những súng xiết vít có bộ phận tay cầm được bọc bằng lớp chất liệu cao su cách điện an toàn hay các vật liệu khác. Phần là bảo vệ đôi tay, hai là tránh trơn trượt với những bàn tay hay đổ mồ hôi. Bên cạnh đó, điều quan trọng là bạn có thể chạm đến cò điều khiển tốc độ và kéo nó theo mọi hướng một cách dễ dàng. Nút đảo chiều thường nằm ngay phía bên trên cò, vì vậy bạn nên kiểm tra xem bạn có thể bấm các nút này bằng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ hay không? Nếu bạn có thể thoải mái điều chỉnh thì súng xiết vít đó thích hợp để bạn sử dụng.

Thương hiệu súng vặn vít chất lượng tốt cho sử dụng

Súng xiết vít thương hiệu HITORQ là dụng cụ chuyên dùng để vặn đai ốc, siết và cố định những con ốc, bulong,.. được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, dùng cho các cửa tiệm sửa chữa xe máy, vặn mở các ốc xe tay ga, xiết mở cấp bulong ốc vít ô tô, xe tải, các thiết bị công nghiệp. Súng xiết bulong HITORQ cũng như các loại súng thông thường, đều có loại 1/2 inch, 3/4 inch và 1 inch. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng mà họ lựa chọn loại súng khác nhau, phù hợp với mọi tiêu chuẩn công việc.

Thương hiệu súng vặn vít HITORQ

Đây là loại súng vặn ốc rất thông dụng sử dụng cho việc hỗ trợ tháo, lắp ráp bulong đơn giản và dễ dàng hơn. Nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó thì bạn càng dễ dàng sử dụng và sở hữu chúng. Với tính năng ngày càng cao của thiết bị sửa chữa xe máy, ô tô thì con người hạn chế dùng sức lực và ít tốn nhiều thời gian.

Súng xiết bulong HITORQ thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa vặn với tay cầm, dễ dàng cầm nắm trong suốt quá trình làm việc. Độ bền cao, tốc độ xiết mạnh, nhanh chóng. Trọng lượng nhẹ, phù hợp cho công việc sửa xe máy, xe tay ga đối với dòng HITORQ 1/2 inch. Còn với dòng 3/4 inch và 1 inch chuyên dụng thì dùng cho các loại xe du lịch, xe tải nhỏ, và các cửa hàng gara thay lốp xe, các loại xe có trọng tải lớn như: xe ben, xe container, xe buýt….

Đầy đủ phụ tùng đi kèm, đảm bảo tuổi thọ cao. Đặc biệt, với giá cạnh tranh nhất thị trường và chất lượng cao hơn so với các loại súng xiết vít thông thường nhưng vẫn giữ được chất lượng đảm bảo. Vận hành mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định, đáp ứng tốt công việc.

Đọc thêm:

Thiết bị chăm sóc ô tô xe máy mà bạn không thể bỏ qua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *