Bảng tin ThietbiG7

Tất Tần Tật Điều Cần Biết Về Súng Xiết Bu Lông 1 Inch HITORQ 2631

cach-su-dung-sung-xiet-bu-long-hieu-qua

Súng xiết bu lông đang là một trong những thiết bị quan trọng được sử dụng thường xuyên tại các gara sửa chữa ô tô. Tính năng chính là xiết hay tháo mở các đầu đai ốc, bulong. Của các loại xe du lịch, xe con, xe tải nhẹ,… Một trong những ưu điểm thu hút người dùng đó chính là giá súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 rất hợp lý. Hôm nay, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về súng xiết bu lông 1 inch hitorq. Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Đôi nét về súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631

Nhìn chung, súng xiết bu lông này có kết cấu nhỏ gọn và khá nhẹ. Nên người dùng dễ mang vác, di chuyển cũng như bảo quản súng. Bên cạnh đó, thân thiết bị được chế tạo từ chất liệu cao cấp nên rất cứng và có độ bền cao. Đồng thời có khả năng chịu được lực và nhiệt từ các yếu tố bên ngoài.

Ngoài ra, các linh kiện đều được bao bọc tốt vừa chống ăn mòn và oxy hóa. Vừa giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ hơn so với các dòng súng vặn bu lông của các thương hiệu khác. Thiết bị này có có độ bền cao, lực xiết mạnh.

sung-xiet-bu-long

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 kết cấu chắc chắn

Không những giúp người dùng có thể làm việc nhanh chóng và rút ngắn thời gian thao tác. Mà việc đẩy khí ra mạnh còn giúp ốc vít, bu lông được xiết chặt hơn. Đặc biệt, dòng súng bắn ốc này được thiết kế tay cầm chắc chắn. Nên người sử dụng có thể dễ dàng nâng súng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Thiết kế mới, công nghệ gia công ưu việt đảm bảo súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 có thể hoạt động tốt. Kể cả trong điều kiện áp suất khí nén cao. Súng 2631 sẽ là lựa chọn khôn ngoan của các trạm sửa chữa ô tô. Đặc biệt là các trạm sửa chữa xe tải hạng nặng,…

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 có ưu điểm gì?

Súng bắn ốc 1 inch HITORQ 2631 kiểu búa liền chốt, lực xiết max 3.800 Nm, tốc độ không tải 3.500 v/p. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ bền, lực xiết. Thiết bị này có khả năng bắn mạnh vượt trội so với các dòng súng có kết cấu tương tự. Có thể đáp ứng tốt các công việc nặng như làm lốp cỡ lớn, nhà xưởng, bê tông,…

Ngoài ra, áp lực khí chuyên dùng 6.2 bar cho khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Tuổi thọ của súng bắn ốc bằng hơi này tương đương với dòng súng xiết bu lông của Nhật hiện nay. Khi vận hành, độ ồn làm việc của súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 nhỏ nhờ có bộ giảm âm. Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

sung-ban-oc

Súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 cho khả năng bắn mạnh vượt trội

Mặc khác, súng xiết bu lông bằng hơi hitorq 2631 còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Vì vậy, sản phẩm luôn vận hành êm ái. Ít tạo ra tiếng ồn, độ rung cũng như có độ bền cao. Không những vậy, việc thay thế phụ tùng cũng trở nên đơn giản hơn. Vì sản phẩm có cấu tạo đơn giản và dễ tháo lắp.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Ứng dụng của súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 trong cuộc sống

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 được ứng dụng vào một số công việc trong cuộc sống như:

– Chuyên dùng để vặn đai ốc ra vào tháo lắp những chiếc bu lông xiết và giữ chặt những con ốc giúp liên kết các chi tiết máy lại với nhau.

– Lựa chọn tốt nhất cho gara sửa chữa các loại xe du lịch, xe ô tô, xe tải nhẹ,…

– Chuyên sử dụng trong các nhà máy gỗ, bê tông.

– Dùng cho các ngành công nghiệp: sửa chữa và lắp ráp ôtô, đóng tàu, kết cấu thép, chế biến gỗ, cầu đường,…

sung-hitorq

Chuyên dùng để vặn đai ốc ra vào

Theo mình nghĩ, không có thiết bị nào hoàn hảo 100% và súng bắn hơi khí nén Hitorq 2631 cũng vậy. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì dòng cũng tồn tại một vài nhược điểm khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nhìn chung thì dòng súng này nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Cũng như sự đánh giá cao của người sử dụng.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Địa chỉ bán súng xiết bu lông 1 inch hitorq 2631 uy tín tại TP.Hồ Chí Minh?

Thiết Bị G7 là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại súng vặn bu lông 1 inch đảm bảo chất lượng. Cam kết chính hãng 100%, giá thành hợp lý. Đến với Thiết Bị G7 quý khách còn có thể tham gia rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt. Đội ngũ nhân viên tại đây có trình độ chuyên môn cao. Cũng như chuyên nghiệp, tận lực với việc tận tâm với khách. Sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm súng hơi vặn bu lông phù hợp.

sung-xiet-bulong-hitorq_1

Thiết Bị G7 chuyên cung cấp các loại súng xiết bu lông 1 inch

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.3280967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *