Máy tháo vỏ

Giá máy tháo vỏ mới nhất tháng 5 năm 2022

Máy tháo vỏ là từ khóa không ngừng hot tính đến thời điểm hiện tại. Thiết bị sửa chữa lốp xe hỗ trợ rất nhiều cho các bác thợ trong việc tháo lốp. Với thiết kế hiện đại, nhiều chức năng, máy có thể ra vào lốp mà không mất nhiều thời gian, công sức làm việc. Hiện tại máy cạy vỏ xe bao nhiêu, cùng cập nhật qua bài viết hôm nay nhé.

Máy tháo vỏ xe tay ga và xe du lịch APLBODA LP-910

Hay còn goi là máy ra vỏ là dòng máy tháo lốp xe đa năng được sản xuất tên dây chuyền công nghệ của Pháp và xuất đi các thị trường Châu Âu.

Máy ra vỏ APLBODA LP-910 có độ bền cao, lơ via chắc chắn, có tuổi thọ từ 7-10 năm, máy mô tơ đồng 100% khác hẳn với loại máy ra vào lốp mô tơ lõi nhôm giá rẻ và có đầy đủ phụ tùng thay thế.

APLBODA LP-910 là thương hiệu máy tháo vỏ đặt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu âu. Là thương hiệu máy đầu tiên được cam kết bảo hành 24 tháng tận nơi.

may-thao-vo-aplboda-lp910_1

Máy ra vào vỏ xe tay ga và du lịch APLBODA LP-910

Hiện tại máy đang có giá 18,000,000VNĐ

Máy tháo vỏ xe tay ga và du lịch OMEGA T-601

Là loại máy tháo vỏ xe được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay, trong những cửa hàng bảo dưỡng và sửa chữa xe chính hãng của Yamaha và Honda, cũng như một số tiệm sửa chữa xe máy, xe tay ga lớn nhỏ trong khắp cả nước. Máy là sản phẩm cao cấp trong các dòng máy tháo lốp hiện nay, được sản xuất và lắp ráp tại Đài Loan, mang tên thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất máy tháo vỏ OMEGA Đài Loan.

Máy tháo vỏ OMEGA T-601 có thể dùng để hỗ trợ tháo lắp lốp xe tay ga và ô tô du lịch từ 4 chỗ đến 16 chỗ các loại.Trải qua nhiều năm T-601 ngày càng khẳng định độ bền cũng như chất lượng, khi sử dụng. Nên ngày càng được biết đến và ưa chuộng bởi các cửa hàng sửa chữa xe lớn nhỏ. đặc biệt là những đơn vị chuyên về làm lốp xe tay ga, xe ô tô du lịch.

Từ năm 2010 đến nay, số lượng máy T-601 được bán ra thị trường đạt đến con số hàng nghìn máy mỗi năm và liên tục tăng qua mỗi năm.

may-thao-vo-omega-t-601

Máy ra vào lốp thương hiệu Đài Loan

Hiện tại máy đang có giá 21,000,000VNĐ

Máy tháo vỏ xe tay ga và xe du lịch APLBODA LP-810

LP-810 là dòng máy tháo vỏ đa năng được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước châu Âu. Máy dành cho các bác thợ có vốn đầu tư thấp nhưng vẫn muốn được sở hữu dòng máy tháo vỏ.

Là dòng máy có giá tiết kiệm dành cho các bác thợ ít kinh phí. Máy tháo vỏ Aplboda LP-810 được sử dụng trong các tiệm sửa xe, head và giả head Honda, Yamaha….. Các trung tâm bảo dưỡng ô tô xe máy, các garage làm vỏ.

Giá của máy là 16,500,000VNĐ.

Máy tháo vỏ xe tay ga LP-810 giá tiết kiệm

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các dòng máy rửa xe tại đây

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *