Bảng tin ThietbiG7

Lý Do Nên Đầu Tư Mua Súng Bắn Ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P

hinh-thuc-te-sung-firebird-fb2800p

Súng Bắn Ốc 3/4 Inch FB-2800P là dụng cụ xiết, mở ốc vít bu lông chuyên dụng. Để công việc sửa chữa được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng hơn. Dù vậy thì vẫn có không ít những ông chủ băn khoăn khi không biết có nên mua súng xiết bu lông Firebird FB-2800P không? Bởi khả năng làm việc của loại súng này không thể bằng các loại súng bắn ốc 1 inch. Những thông tin trong bài viết dưới đây, sẽ giải thích cho bạn vì sao các tiệm sửa xe nên đầu tư mua súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P. Đem lại lợi ích gì cho chủ tiệm. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P tạo ra lợi ích cho khách hàng đến tiệm sửa xe

Đây là sản phẩm công nghệ Đài Loan là thương hiệu mạnh trên thị trường. Được rất nhiều khách hàng cả nước ưa chuộng với giá thành cạnh tranh, độ bền cao ổn định, lực xiết mạnh. Momen xoắn lớn, trọng lượng siêu nhẹ, nhẹ nhất trong dải lực cùng loại. Khách hàng có thể yên tâm, súng xiết bu lông firebird này có trang bị tay cầm bọc nhựa cao cấp. Chống trơn trượt trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, khi có nhu cầu vặn mở các loại bu lông cần đến sức vặn lớn. Thì dùng lực tay sẽ không đủ để vặn hay mở các bu long ốc vít. Nên súng khí nén 3/4 Inch chuyên dụng và tiện lợi này hiện nay là khá phổ biến khi sửa chữa.

sung-ban-oc

Súng bắn ốc 3/4 inch Firebird FB-2800P có lực xiết mạnh giúp xiết ốc chặt

Đáp ứng được những công việc có cường độ công việc cao, chịu quá tải, chịu áp lực lớn. Hơn thế, súng xiết ốc khí nén 3/4 Inch này chuyên sử dụng trong xưởng lắp ráp, dựng khung nhà xưởng, sửa chữa băng chuyền. Đặc biệt, những xưởng sửa chữa có tần suất làm việc cao. Thì đây là dòng sản phẩm rất phù hợp vì, chịu được áp lực cao trong công việc.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Tại sao lựa chọn súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P là tốt nhất?

Firebird là thương hiệu của Đài Loan, đã có mặt lâu đời trên thị trường. Được khách hàng tin dùng các dòng súng bắn ốc. Tiêu biểu đang thịnh hành hiện nay là súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P. Lực xiết của FB-2800P nằm ở tầm ngang. Đặc biệt độ bền thì cực cao. Chính bởi vậy, đây là sản phẩm đáng để bạn quan tâm.

Tuổi thọ của súng xiết bu lông bằng hơi này tương đương với dòng súng xiết bu lông bằng hơi của Nhật hiện nay. Bên cạnh đó, độ an toàn cao và vận hành ổn định chính là đặc tính vượt trội của loại súng bắn ốc này.

thiet-bi

Súng xiết bu lông Firebird FB-2800P với độ bền bỉ cao

Thiết bị có thể hoạt động một cách bền bỉ tránh được những sự cố so với các dòng súng nhập khẩu khác. Ngoài ra, do sản phẩm không phải mất nhiều chi phí vận chuyển, thuế nhập khẩu hàng hóa. Chính bởi vậy giá súng xiết bu lông 3/4” Firebird FB-2800P rẻ hơn hẳn. Phù hợp với túi tiền để có thể thay thế. Chế độ bảo hành của dòng sản phẩm này luôn hướng tới đáp ứng quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Cách bảo dưỡng súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P hiệu quả

Bảo quản súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P trong điều kiện thoáng mát. Là phương pháp tốt nhất để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị. Việc bảo dưỡng súng vặn bu lông FB-2800P cần chú ý:

– Bôi trơn hàng ngày, mỗi ngày trước khi sử dụng nên tra dầu vào buồng xy-lanh. Sử dụng loại dầu TETRA số 10 hoặc loại dầu tương đương.

– Thay mỡ ở bộ phận búa va đập thường xuyên. Khoảng đập 3-6 tháng/1 lần tủy theo tần suất sử dụng súng bắn hơi khí nén.

sung-ban-oc

Thường xuyên vệ sinh từng bộ phận của súng bắn ốc 3/4

– Thiết bị cần được nghỉ trong quá trình làm việc, không nên để thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài. Có thể dẫn đến nóng làm hư hỏng súng xiết vặn mở ốc.

-Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ bụi bặm trên súng cũng như những công việc liên quan đến bảo trì phần bên trong của súng.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Địa chỉ bán súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P giá rẻ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Tại Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy xiết ốc bằng khí nén với nhiều mức giá khác nhau. Mà nếu để lựa chọn một nơi bán hàng uy tín, chất lượng, chính hãng có lẽ là không phải dễ.

uy-tin

Thiết Bị G7 chuyên cung cấp súng bắn ốc 3/4 Firebird

Thiết Bị G7 là địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh để người dùng có thể tin cậy khi lựa chọn mua súng bắn ốc 3/4 Inch FIREBIRD FB-2800P. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thiết Bị G7 luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cũng như chất lượng.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.3280967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *