Bảng tin ThietbiG7

Nên mua thiết bị ra vỏ xe nào trong năm 2024?

Việc lựa chọn thiết bị ra vỏ xe phù hợp là một quyết định quan trọng đối với các tiệm sửa chữa xe. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định đúng đắn, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng và loại xe mà bạn muốn thay vỏ. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp bạn chọn lựa một chiếc máy tháo vỏ tốt nhất cho công việc của mình.

Nên mua thiết bị ra vỏ xe máy nào?

Máy tháo vỏ LP-910 là dòng sản phẩm thương hiệu Suntek chuyên dùng mở vỏ xe tay ga. Máy có thể mở vỏ được từ vỏ xe Attila đến dòng mâm cỡ lớn như SH, Mô tô. Ưu điểm của sản phẩm là giúp quá trình mở vỏ được nhanh hơn, tiện lợi và an toàn.

LP-910 phục vụ tháo lốp xe máy xe tay ga

Đặc biệt máy tháo vỏ đa năng LP-910 mở cả vỏ ô tô và xe tay ga, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Italy, có tuổi thọ cao hơn các loại máy thông thường trên thị trường, bảo hành 2 năm . Đây là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của Thiết Bị G7 với hơn 100 chiếc mỗi tháng.

Nên mua thiết bị ra vỏ xe ô tô nào?

Nếu các bạn mua để chỉ dùng để tháo vỏ, tháo lốp xe ô tô tải nhẹ và xe ô tô du lịch thì dùng máy tháo vỏ loại nào thích hợp nhất hiện nay?

Larang của xe ô tô có đường kính từ 12 đến 24 inch, đương nhiên các bạn phải lựa chọn sản phẩm máy ra vỏ có các kích thước Lăzang từ 10 đến 24 inch. Dòng máy ra vỏ loại này rất đa dạng về chủng loại và rất là phổ biến như là dòng máy ra lốp kiểu bán tự động, máy làm lốp kiểu tự động, các dòng máy ra vào lốp kiểu rô-bốt…

LP-930 chuyên phục vụ tháo lốp ô tô, du lịch

Dòng sản phẩm phổ thông và có giá tốt nhất hiện nay là dòng máy tháo vỏ xe du lịch Suntek LP-930. Đây là dòng máy tháo vỏ xe ô tô có kết cầu cần đẩy trước sau. Máy mở vỏ chuyên dụng cho các loại xe ô tô, xe du lịch…Sản phẩm thuộc thương hiệu Suntek có độ bền cao, thời gian bảo hành lâu năm, được nhiều khách hàng đánh rất cao, được các garage làm lốp ưa thích và lựa chọn.

  • Bộ phận kẹp tự định tâm
  • Vấu kẹp larăng khí nén
  • Xilanh ép mép lốp công suất lớn
  • Có thể lắp thêm thiết bị bơm lốp

Dòng máy làm lốp loại tự động thì thông thường sẽ có hai dòng sản phẩm, dòng sản phẩm thứ nhất là có bộ hỗ trợ sử dụng để ra lốp, ra vỏ loại siêu mỏng và có tính năng “ Gật – gù ” và có cần của máy là “ Tự – thu ” còn dòng sản phẩm thứ hai là không có bộ hỗ trợ làm lốp, làm vỏ loại siêu mỏng.

Chế độ bảo hành của thiết bị ra vỏ xe

Chính sách bảo hành các sản phẩm là chính thống nhất chung của hãng trên toàn thế giới, các máy ra vào vỏ có thời gian bảo hành từ 1 năm và 2 năm cho thương hiệu của Suntek.

Chế độ bảo hành máy lâu dài khi mua hàng tại Thiết Bị G7

Nếu thời gian bảo hành sản phẩm kết thúc mà máy tháo vỏ có sự cố hỏng hóc hư hao thì giải quyết như thế nào cho máy? Nếu có bất kỳ sư cố hỏng hóc nào xảy ra sau khi hết hạn bảo hành thì Thiết Bị G7 sẽ vẫn luôn hỗ trợ quý khách hết mình.

Việc lựa chọn máy tháo vỏ đúng loại và thương hiệu phù hợp là quyết định quan trọng giúp tiệm sửa chữa xe của bạn hoạt động hiệu quả và hiệu suất. Tùy theo nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn máy tháo vỏ xe tay ga như LP-910, máy đa năng LP-930 cho công việc tháo vỏ xe ô tô. Chọn một máy tháo vỏ uy tín và đáng tin cậy để đảm bảo sự thành công trong ngành sửa chữa xe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *