Bảng tin Lộc Phát

Vì Sao Người Dùng Chọn Súng Xiết Bu Lông 1/2 Inch HITORQ 2312B?

avt-sung-1-2

Việc xiết, tháo mở các loại ốc vít bu lông, thiết bị vô cùng cần thiết và rất được coi trọng ở các tiệm sửa xe. Đó chính là súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B. Giúp cho quá trình tháo mở ốc vít một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn phương pháp thủ công rất mất thời gian. Vậy, vì sao người tiêu dùng lại ưu ái lựa chọn súng vặn bu lông này cho công tác trên? Những thông tin hữu ích về ưu điểm của sản phẩm ngay sau đây sẽ giúp quý khách tìm được câu trả lời tốt nhất.

Cầu nâng cắt chéo thân dài ứng dụng để lắp chìm- lắp âm bằng mặt nền nhà xưởng

Lợi ích khi sử dụng kích đội thủy lực trong ngành sửa chữa ô tô

Súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B có đặc điểm gì?

Súng xiết bu lông 1/2 Inch đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong công tác xiết, mở ốc xe máy, xe tay ga các loại. Thiết bị sử dụng khí nén để đẩy khí vào súng bắn ốc. Thì khí sẽ giữ trong súng và bạn chỉ cần bấm nút để súng hoạt động.

Đồng thời, súng xiết bu lông Hitorq 2312B rất ngắn và nhẹ, dễ dàng luồn lách vào các vị trí hẹp. Vì vậy dòng sản phẩm này được chủ tiệm sửa xe máy rất ưa chuộng. Nếu bạn muốn sử dụng súng có lực xiết khỏe hơn thì đây là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

sung-xiet-bu-long-1/2-hitorq-2312b

Súng xiết bu lông 1/2 inch hitorq 2312B thiết kế chắc chắn

Ngoài ra, súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, gọn gàng. Kích thước được tối giản bởi vậy khi sử dụng không vướng víu cồng kềnh. Cũng như bảo quản không chiếm mất quá nhiều diện tích không gian. Súng xiết bu lông mini này của thương hiệu Hitorq đều rất bắt mắt, thu hút người tiêu dùng.

Thiết bị đồng sơn và lưu ý trước khi đem xe đi làm đồng sơn

Lợi ích khi sử dụng cờ lê lực Kingtony và các vấn đề thường gặp

Vì sao súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B được yêu thích?

Hitorq là thương hiệu cung cấp các sản phẩm súng vặn bu lông nói chung. Một trong số đó không thể không kể đến súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B. Đáp ứng được nhu cầu làm việc của các đơn vị hiện nay. Là lựa chọn tốt nhất cho các gara sửa chữa xe máy.

Nhờ năng lượng khí nén mà việc sử dụng súng xiết bu lông bằng hơi này sẽ tiết kiệm được nhiều công sức. Hơn nữa, thiết bị giúp người dùng tránh hiện tượng ốc tháo ra bị hỏng chân ren. Biết đến sản phẩm này bạn không phải loay hoay tháo ốc vít mỗi ngày bằng thiết bị thủ công.

sung-xiet

Súng xiết bu lông 1/2 inch hitorq 2312B có độ bền cao

Một ưu điểm nữa của Hitorq 2312B khiến người dùng thích thú đó chính là độ bền cao. Đồng thời, súng bắn hơi khí nén cũng có thể vận hành liên tục, ổn định trong thời gian dài. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian tháo, mở ốc cho các loại xe tay ga.

Bên cạnh đó, súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản. Thiết kế mới, công nghệ gia công ưu việt đảm bảo thiết bị có thể hoạt động tốt.

Cách sử dụng máy bơm mỡ đơn giản chỉ bằng các bước bạn có thể sử dụng

Cách bảo quản súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B được hiệu quả nhất

Sau khi sử dụng quý khách cần chú ý vệ sinh súng bắn ốc bằng hơi đúng cách. Để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng của sản phẩm được lâu dài.

– Mỗi ngày trước khi sử dụng nên tra dầu vào buồng xy-lanh. Sử dụng loại dầu TETRA số 10 hoặc loại dầu tương đương. Buồng xy-lanh được bôi trơn thường xuyên và liên tục. Làm tăng tuổi thọ và giảm hao mòn hệ thống buồng hơi.

thiet-bi-sung-xiet

Thường xuyên vệ sinh súng xiết bu lông đúng cách

– Vệ sinh, bảo dưỡng súng xiết bu lông 1/2 Inch thường xuyên định kỳ. Theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Tránh để đến lúc gặp sự cố mới mang đến tiệm bảo hành sẽ rất mất thời gian, công sức cũng như tiền của.

-Không để súng xiết vặn mở ốc ở những nơi độ ẩm không khí cao. Hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nhằm đảm bảo các thiết bị bên trong không bị ảnh hưởng và nâng cao tuổi thọ một cách đáng kể.

Máy súc béc ô tô một số đặc điểm giúp kiểm tra bảo dưỡng kim phun định kỳ

Địa chỉ cung cấp súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B chính hãng uy tín nhất tại TP.Hồ Chí Minh

Thiết Bị G7 là nơi chuyên cung cấp súng xiết bu lông 1/2 Inch HITORQ 2312B chính hãng, chất lượng cao. Với giá thành phải chăng. Bên cạnh súng hơi vặn bu lông Hitorq chúng tôi còn phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu Kuani. Nhằm đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp khách hàng.

don-vi

Thiết Bị G7 đơn vị cung cấp súng xiết bu lông 1/2 inch 2312B chính hãng

Bên cạnh đó, chúng tôi còn may mắn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với công việc. Giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thông tin chi tiết nhất về sản phẩm.

Máy ép thuỷ lực 10 tấn có đồng hồ hay còn có tên gọi khác máy dập thủy lực 

Thiết bị sửa chữa phần gầm mua hàng ở đâu chất lượng

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0948.232.328 0967.232.328 hoặc truy cập vào website thietbig7.vn để được tư vấn miễn phí.

Mận Mary

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *