Bảng tin Lộc Phát

Gợi ý mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn mới thiết kế nổi bật năm 2023

mau-tu-do-nghe-2-ngan-dung-cho-tiem-sua-xe

Nếu như bạn chỉ cần một chiếc tủ đồ nghề gọn gàng, nhỏ nhắn để cất lặt vặt vài thứ. Gợi ý ngay đến bạn mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn thiết kế mới nhất ra mắt trong năm 2023. Đầu tư mẫu tủ đồ nghề nhỏ gọn, tiện lợi này để căn tiệm của bạn gọn gàng và chuyên nghiệp hơn nhé!

Mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn là gì?

Mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn hay còn được gọi là xe đẩy đồ nghề 2 ngăn được thiết kế đặc biệt với 2 khay đựng dụng cụ, thiết bị. Tủ mặc dù ít ngăn nhưng vẫn đảm bảo cho việc lưu trữ bảo quản các dụng cụ một các dễ dàng. thuận tiện.

Mỗi khay có kích thước to nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng đựng dụng cụ. Tủ đồ nghề 2 ngăn thường được sử dụng trong các ngành nghề như xây dựng, sửa chữa, điện tử, cơ khí và nghề thủ công, nhằm giữ cho công cụ và vật phẩm nghề luôn được tổ chức gọn gàng và dễ dàng tiếp cận khi cần thiết.

Tủ đựng đồ 2 ngăn có thiết kế nhỏ gọn, ít ngăn nhưng tiện lợi. Kích thước tủ vừa thích hợp cho nhiều không gian như tiệm sửa xe, gara, cơ sở sản xuất, nhà xưởng,… Chính vì vậy tủ được lựa chọn ưa chuộng sử dụng trong đời sống công việc.

mau-tu-do-nghe-2-ngan-dung-cho-tiem-sua-xe

Gợi ý mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn cho tiệm sửa xe

Mô tả chi tiết tủ đồ nghề 2 ngăn

Tương tự như những mẫu tủ đồ nghề nhiều ngăn. Loại xe đẩy 2 ngăn này có các phần cấu tạo gồm:

  • 4 bánh xe lắp khóa an toàn
  • Tay đẩy 
  • 2 ngăn đựng đồ

Với cấu tạo đơn giản nhưng khả năng chịu lực của tủ sẽ khiến bạn bất ngờ. Trọng lượng của một chiếc xe đẩy 2 ngăn chỉ khoảng 15 kg. Nhưng khả năng chịu tải của tủ có thể lên đến 150kg – 200kg. Chưa tính khi có gắn thêm giá treo dụng cụ.

Mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn tại Thiết bị G7 có kích thước 74.5 x 39.5 x 74.5 cm. Nhìn dáng tủ cao chắn chắn. Nhờ vật liệu sản xuất thép chống gỉ. Các mói nối được hàn và bắn ốc chắc chắn. Vì vậy bạn đừng lo loại tủ nhỏ không được đầu tư chất lượng..

Lớp áo sơn màu đỏ bên ngoài bóng loáng. Lớp sơn tĩnh điện này tăng x2 khả năng bảo vệ tủ chống tình trạng bông tróc sơn, gỉ sét do ẩm ướt. Chính vì nhờ lớp sơn đặt biệt này tủ có khả năng chóng bụi và dễ lau chùi.

kich-thuoc-tu-do-nghe-2-ngan

Kích thước tủ đồ nghề 2 ngăn

Ưu nhược điểm khi chọn mua tủ đồ nghề 2 ngăn

Một giỏ công cụ có nhiều ưu điểm, nhưng cũng có  nhược điểm. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của xe đẩy công cụ: 

Ưu điểm tủ đựng đồ 2 ngăn

 1. Thoải mái và dễ sử dụng

 Xe đẩy dụng cụ 2 ngăn được thiết kế để di chuyển dụng cụ và vật dụng. Xe có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác một cách dễ dàng và thuận tiện. Để di chuyển, người dùng chỉ cần đẩy hoặc kéo xe mà không cần dùng nhiều sức. 

  1. Tăng năng suất làm việc

 Tủ đồ nghề 2 ngăn tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển dụng cụ  thủ công. Điều này giúp tăng năng suất lao động và hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn trong quá trình làm việc.  

  1. Tiết kiệm không gian

Xe đẩy loại 2 ngăn tối ưu hóa không gian lưu trữ và vận chuyển. Các công cụ và đồ dùng được sắp xếp gọn gàng trong xe đẩy. Thế nên giúp tiết kiệm không gian trong nhà kho hoặc phương tiện vận chuyển.  

  1. An toàn, bền bỉ

Xe đựng dụng cụ 2 ngăn được làm bằng chất liệu chắc chắn, bền bỉ. Chính vì vậy, tủ giúp bảo vệ các công cụ và làm cho các vật dụng trở nên an toàn và đáng tin cậy.

  1. Tính đa dụng

Xe đồ nghề 2 ngăn không chỉ giới hạn trong việc lưu trữ công cụ và vật phẩm nghề, mà còn có thể được sử dụng cho các mục đích khác như vận chuyển hàng hóa, đồ dùng trong nhà hoặc văn phòng.

Với những công dụng trên, xe đồ nghề 2 ngăn là một phương tiện hữu ích để tổ chức và di chuyển công cụ và vật phẩm nghề một cách tiện lợi và hiệu quả.

 Nhược điểm tủ đựng đồ 2 ngăn 

  1. Hạn chế  di chuyển trên mặt đường không bằng phẳng, có độ dốc

 Xe công cụ thường được thiết kế để di chuyển trên mặt đường bằng phẳng. Không đặt hay di chuyển trên mặt đường gồ ghề hoặc không bằng phẳng. Mặc dù bánh xe tủ đồ nghề 2 ngăn có khóa phanh. Nhưng khi tủ đã chứa nhiều dụng cụ thì không để xe ở vị trí nghiêng, gồ ghề. Như vậy sẽ cực kỳ nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.

  1. Hạn chế khi vận chuyển hàng hóa nặng

 Mặc dù xe đẩy dụng cụ có thể chịu tải trọng lớn. Nhưng xe đẩy đồ nghề 2 ngăn có thể bị đè nặng hoặc hư hỏng khi vận chuyển hàng hóa nặng. 

  1. Hạn chế trong không gian hạn chế

 Tủ đồ nghề 2 ngăn có kích thước và hình dạng không quá to. Nhà sản xuất khuyên chỉ nên sử dụng trong một số môi trường nhất định.Như trong tiệm sửa xe, gara, các head, gia đình,…

4. Yêu cầu chú ý và cẩn thận

 Khi sử dụng tủ đồ nghề 2 ngăn, người sử dụng phải hết sức chú ý và cẩn thận. Để tránh va chạm, hư hỏng cho người  hoặc đồ vật khác. 

 Khi chọn lựa sử dụng tủ đựng đồ 2 ngăn phải xem xét đến nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của công việc.  Để đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả khi sở hữu tủ đồ nghề 2 ngăn.

uu-nhuoc-diem-tu-do-nghe-2-ngan

Ưu nhược điểm tủ đồ nghề 2 ngăn

Xem thêm: Review mua tủ đồ nghề 3 ngăn có kéo khóa tốt hiện nay

Địa chỉ bán mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn giá rẻ chính hãng

Đầu tư chọn mua mẫu tủ đồ nghề 2 ngăn chất lượng – giá rẻ – hàng có sẵn tại Thiết bị G7. Mẫu tủ mới này được cửa hàng ra mắt trong năm 2023. Chúng tôi đưa ra mẫu thiết kế mới chưa từng có. Từng chiếc tủ được sản xuất với tiêu chuẩn nước ngoài. Chất lượng tủ được khách hàng đánh giá xuất sắc và bền bỉ khi sử dụng. 

Gía của tủ đồ nghề 2 ngăn được bán tại Thiết bị G7 với giá phải chăng nhất. Gía thành giao động từ 2 triệu trở xuống bạn có thể sở hữu chiếc tủ đồ nghề mới tinh.

Hơn thế nữa, Thiết bị G7 thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Giảm giá cực sốc! Cam kết hàng chất lượng!

Mọi thắc mắc cần giải đáp hay cần tư vấn về sản phẩm. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

HOTLINE: 0948232328

Tham khảo website: https://thietbig7.vn/

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *