Bảng tin ThietbiG7

Tủ Đựng Đồ Nghề Giá Tốt Tháng 10, 2021

xe-dung-do-nghe-3-ngan-co-ngan-keo-khoa_1

Tủ đựng đồ nghề luôn luôn là sản phẩm cần thiết đối với các bác thợ, với tiệm sửa chữa. Tủ chiếm vai trò giúp sắp xếp các thiết bị, dụng cụ đồ nghề gọn gàng, tránh lạc mất dụng cụ thiết bị.

Vì vật giá luôn liên tục tăng theo thời gian, do đó mà tủ đồ nghề cũng không tránh khỏi việc lên giá. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem các dòng tủ chất lượng tốt, giá thành thấp vào tháng 10, 2021 nhé.

Xem tất cả các mẫu tủ đựng đồ nghề, giá tại đây

Giá tủ đựng đồ nghề 5 ngăn

Tủ đồ nghề 5 ngăn là dòng tủ thông dụng và được sử dụng khá nhiều, khá phổ biến. Nhờ thiết kế 5 ngăn vô cùng tiện nghi, phù hợp cho nhiều cửa tiệm, vì thế mà nó dần trở thành sản phẩm hàng đầu trong chọn mua. Với 5 ngăn bạn có thể thoải mái sắp xếp các vật dụng, đồ nghề dễ dàng, dễ tìm kiếm hơn.

Thị trường có khá nhiều dòng tủ đựng đồ nghề 5 ngăn với các mẫu mã, tạo hình khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà người dùng có thể chọn mua về cho mình chiếc tủ thích hợp.

Tủ 5 ngăn là dòng tủ giá tầm trung, nên người dùng có thể dễ dàng đầu tư hơn so với các dòng tủ đựng đồ nghề khác. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Nhằm sử dụng được lâu dài hơn, bạn nên đầu tư vào những thương hiệu có uy tín và chất lượng để sở hữu nhé.

tu-dung-do-nghe-5-ngan-keo-1-2

Tủ đựng đồ nghề 5 ngăn kéo TBR2005-X giá chỉ 4,800,000 VNĐ

Tủ đựng đồ nghề 5 ngăn 2 cánh giá 5,300,000 VNĐ

tu-do-nghe-5-ngan-keo-apollo_1

Tủ đựng đồ nghề 5 ngăn kéo Apollo AP-5N giá 5,500,000 VNĐ

Giá tủ đựng đồ nghề 7 ngăn

So về giá cả thì dòng tủ đựng đồ nghề 7 ngăn có mức cao hơn so với các loại 3,4,5,6 ngăn. Tuy nhiên tiện ích của nó mang đến cao hơn những loại này. Phần lớn tủ 7 ngăn được áp dụng cho nhiều garage, trung tâm sửa chữa, những cửa hàng quy mô lớn, với số lượng dụng cụ, đồ nghề cao. 

Tủ 7 ngăn rất đa dạng về mẫu, nhiều thiết kế vô cùng hiện đại và thu hút. Khả năng chứa dụng cụ, đồ nghề của dòng tủ dụng cụ đồ nghề khá lớn, nó có thể chịu được cả thiết bị có kích cở to, nặng. 

tu-dung-do-nghe-7-ngan-taron-TBR5807A-X

Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn kéo TARON TBR5807A-X giá 8,300,000 VNĐ

tu-dung-do-nghe-7-ngan-taron-tbr4706-X

Tủ đựng đồ nghề 7 ngăn Taron TBR4706-X giá 9,800,000 VNĐ

Giá xe đẩy đồ nghề 3 ngăn

Xe đẩy đồ nghề 3 ngăn vô cùng phổ biến, xuất hiện rất nhiều trong các cửa tiệm sửa chữa lớn nhỏ khác nhau. Nó tiện dụng, dễ dàng di chuyển hay lắp đặt ở bất kì đâu. Với kích thướt nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, không gian, nên dễ len lõi ở bất kì đâu. Tủ đựng đồ nghề này được trang bị thêm bánh xe đẩy để phục vụ người dùng tốt hơn.

Bên cạnh đó, dòng xe đẩy dụng cụ 3 ngăn lại là loại có giá thành cực rẻ, sở hữu nó không phải là vấn đề lo ngại của các bác thợ. Bạn có thể dễ dàng chọn mua được tủ đẹp nhất, chất lượng tốt mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. 

xe-day-dung-do-nghe-3-ngan

Xe đẩy đựng đồ nghề 3 ngăn giá chỉ 950,000 VNĐ

xe-dung-do-nghe-3-ngan-cobang-treo-dung-cu

Tủ đựng đồ nghề 3 ngăn có giá treo dụng cụ giá 3,650,000 VNĐ

Để đảm bảo an toàn hơn, bạn nên chọn những nhà cung cấp có uy tín và độ tin cậy cao để sở hữu các dòng tủ đồ nghề sửa xe tốt và giá thành mềm nhé.

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể truy cập vào website: https://thietbig7.vn hoặc liên hệ để được hỗ trợ tư vấn. Thông qua hotline: 0948.23.23.28 hoặc 0967.23.23.28

Tham khảo về các dòng máy xịt rửa xe hàng đầu Việt Nam

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *